Long Việt Telecom - Camera Long ViệtLongVietTelecom - Giải pháp hoàn hảo cho gia đình và doanh nghiệp, công ty chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt các thiết bị viễn thông như hệ thống camera, hệ thống báo động báo cháy, tổng đài điện thoại,... của các thương hiệu lớn hiện nay như Hikvisio
Tổng đài điện thoại là gì? Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại
Thứ hai - 09/03/2020 02:20
Chắc hẳn, ai trong số chúng ta cũng đã từng nhấc máy và gọi đến một tổng đài điện thoại nào đó để nhờ tư vấn, hỗ trợ hoặc mua bán. Tuy vậy, ít ai biết được tổng đài điện thoại thực tế là gì? Hoạt động như thế nào? Lợi ích ra sao? Vậy bài viết hôm nay của Long Việt Telecom sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về tổng đài điện thoại.
1. Tổng đài là gì? Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Một hệ thống tổng đài sẽ bao gồm 3 bộ phận chính là các thiết bị đầu vào (tổng đài điện thoại, bộ nguồn, hệ thống quản lý cuộc gọi), các thiết bị đầu ra (các máy điện thoại bàn nhánh, bàn lập trình, máy fax) và thiết bị trung gian là hộp phân phối cáp. Mỗi một tổng đài điện thoại sẽ thực hiện chức năng kết nối các cuộc đàm thọai trong nội bộ công ty với nhau và từ nơi này đến nơi khác mà không bị hạn chế bởi vị trí địa lý, bên cạnh đó nó còn giúp giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong các cuộc gọi tới các doanh nghiệp.
Hình: Mô hình hệ thống tổng đài điện thoại
2. Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại Giống như một kênh liên lạc chung và chính thống của các doanh nghiệp, tổng đài điện thoại đảm nhận một số vai trò quan trọng và mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho công ty, doanh nghiệp:
Chức năng bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ công ty, doanh nghiệp …
Giúp liên lạc nội bộ không mất cước phí bưu điện và tiết kiệm chi phí mua điện thoại riêng lẻ cho từng nhân viên trong nội bộ công ty.
Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
Tổng đài điện thoại bàn còn có khả năng hỗ trợ chặn các cuộc gọi không mong muốn, tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở, chi nhánh của công ty với nhau để giao dịch không mất phí, chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi và quản lý chi phí gọi của từng cá nhân.
Có thể cài đặt chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty ở thời điểm khác nhau theo mong muốn như trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa hay ngoài giờ hành chính…
Chức năng cài đặt sẵn lời chào khi có khách hàng gọi đến, trả lời tự động có thể giúp trả lời khách hàng tự động khi không có nhân viên trực hoặc tư vấn…
Rất phù hợp với những công ty, doanh nghiệp quản lý số đông lượng nhân viên, công ty có nhiều chi nhánh, hoặc các công ty có tổng đài chăm sóc khách hàng, có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều hay hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử…
3. Tại sao nên sử dụng tổng đài Panasonic? Những lý do khiến tổng đài Panasonic được rất nhiều người ưa chuộng:
Ổn định về đường truyền, vận hành thông suốt, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Sản phẩm đến từ một thương hiệu lớn, lâu đời với nhiều sản phẩm uy tín
Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên có chất lượng và độ bền cao
Đa dạng với nhiều tùy chọn cấu hình cho người dùng, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp, nhất là các dọanh nghiệp vừa và nhỏ.
Thân thiện với các tính năng đa dạng, dễ sử dụng, dễ sửa chữa, lắp đặt, nâng cấp đơn giản và thuận tiện.
4. Một số Model tổng đài điện thoại Panasonic chính hãng tại Việt Nam
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, còn rất ít hãng tổng đài điện thoại có thể đứng vững và phát triển. Và một trong số các hãng điện thoại đó, không thể không kể đến Panasonic. Dưới đây là một số Model của tổng đài điện thoại Panasonic đã và đang được nhiều đơn vị tin tưởng và sử dụng.
Tổng đài Panasonic KX-TES824 – dùng cho đơn vị có nhu cầu sử dụng từ 8 đến 24 máy lẻ
Tổng đài Panasonic KX-NS300 – dùng cho đơn vị có nhu cầu sử dụng từ 28 đến 128 máy lẻ
Tổng đài Panasonic KX-TDA600 – dùng cho đơn vị có nhu cầu sử dụng từ 128 đến 1032 máy lẻ